Próflestrarstķlfasemeralvegašgeramigbrjįlašan

Ég er nś bśin aš vera nįmi hérna ķ Kanada ķ eitt įr. Bśin aš taka einn 12 til 15 próf og gengiš vel. Ég į eitt próf eftir og ég er meš einhverja prófstķflu. Žaš gengur ekkert aš lesa fyrir žetta. Leti og aftur leti. Ég byrja aš lesa og ég nę engri tengingu viš efniš. Mįliš aš žetta próf er sķšasta prófiš ķ langri serķu sem gefur mér titill sem ég er bśin aš reyna viš ķ 8 įr. Jęja žetta er įgętt allt saman. Hundurinn liktaši eins og lżsi mjöl um daginn žannig aš žaš var fariš ķ žaš žrekvirki aš baša hann. Sem tókst į endanum nema žaš var allt rennandiblaut ķ 10 mķlna radķus į eftir. Heyršu lyktin hvarf ekki. Sama gamla lżs og mjöl lyktin. Žaš kom ķ ljós aš lyktin var af löppunum af mér. Ég hafši asnast ķ einhverja gamla myglaša vinnuskó ekki fattaš žaš. Notaši gömlu ašferšina og kenndi hundinum um žetta. Annars eigum viš besta hund ķ heimi og nś hreinasta. Sem dęmi um hann žį hefur hann tvisvar gelt og honum brį ķ bęši skiptin.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband