Jęja Fyrsta bloggiš mitt

Ég er nś staddur ķ Canada nżbśinn aš ljśka nįmi og er į leišinni į formśluna ķ Montreal meš Antoni strįknum mķnum. Ég er bśinn aš vera aš sżkja hann af dellunni. Viš erum įkvešnir aš hitta Alonso gošiš sjįlft og vonadi einhverja fleiri. Mįliš er aš ég kann ašferšina til aš hitta žessa fugla. Žaš er nś bara eitt meš aš bloga ég er svo helv... latur viš žetta. Žó er svo margt sem mig langar aš tala um. Eins og žessir prestar sem greiddu atkvęši um hvort samkynhneigšir vęru sambošnir gagnkynhneigšum. Žetta eru nś meiri rugludallarnir, flestir. Svo žetta Jónķnu mįl svona rétt fyrir kosningar alveg makalaust. En žetta eru hin lķšandi mįl. Jęja planiš hjį okkur fjölskyldunni er aš koma heim ķ haust. Koma ķ alvöru menningu ekki eins og hérna. Alltaf best heima į Ķslandi. Jęja kemur vonandi eitthvaš meira į nęstunni.

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband