Žetta erum viš meš į žingi.

Alveg er žetta ótrślegur žingmašur aš reyna aš krafsa ķ bakkann meš žvķ aš segjast ekki kunna į bókhald. Ķ sišmenntušu žjóšfélagi į svona mašur aš segja af sér og žaš strax.

En į Ķslandi.........................................


mbl.is Greiddi ólöglegan arš fyrir mistök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja.  Fer ekki aš koma tķmi į aš viš gerum eitthvaš ķ mįlunum?

Valdimar (IP-tala skrįš) 26.1.2010 kl. 23:37

2 Smįmynd: Jóhann Hallgrķmsson

Um daginn var ég sektašur fyrir aš keira į 58 km hraša , lękkaš mišur ķ 55 vegna skekkjumarka, žar sem hįmarkshraši var 50 km/klst.  ég var samt alveg viss um aš žarna vęri hįmakshraši 60 km/klst.  į ég žį ekki aš fį sektina endurgreidda, žar sem ég vissi ekki aš ég var aš brjóta lög.

 į mašurinn ekki aš vera dęmdur fyir lögbrot!!! og segja af sér.

Jóhann Hallgrķmsson, 26.1.2010 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband