Ótrślegir žessir Ķtalir

Ég er nś haršur Alonso ašdįandi en komonnn mį Ķsmašurinn ekki eiga eina lélega keppni, og žaš ķ Monokó žar sem allt getur gerst, žį er hann afskrifašur. Ég er bśin aš fylgjast meš Formślunni ķ mörg įr og titlinn ręšst yfirleitt ekki fyrr en žegar 3 til 4 keppnir eftir. Kimi hefur žann hęfileika fram yfir alla ašra aš hann er temilega kęrulaus og er žar af leišandi pollrólegur yfir žessu. Verst žykir mér aš uppaldi Mclaren strįkurinn, LH, skyldi vinna žetta mót. Žaš hefši veriš frįbęrt ef Kubica hefši unniš og meirihįttar aš fylgjast meš žeim manni. Hęfileika rķkasti ökumašurinn er aš sjįlfsögšu Alonso sem er bśin aš aš taka 3 flokks liš upp ķ 2 flokk og er į leišinni upp ķ 1 flokk. Unun aš fylgjast meš svona fagmanni.
mbl.is „Räikkönen ringlašur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Ekki get ég veriš sammįla žér aš hann sé bśinn aš koma lišinu śr žrišja flokknum enn,mišaš viš stigatöfluna nś,og į sķšasta įri.9 stig eftir 7 keppnir nś,en 25 stig eftir sama fjölda ķ fyrra.Fisichella 13 og Kovalainen 12.

Hjörtur Herbertsson, 29.5.2008 kl. 16:28

2 Smįmynd: Óli Sveinbjörnss

Sęll Hjörtur, jį ég hef ašeins fariš fram śr mér lķklega vegna góšs įrangur hjį Alonso ķ tķmatökum ķ Barcelona. Žaš eru reyndar bśnar bara 6 keppnir ķ įr og vissulega er įrangur Fischella og Kovilainen betri į sama tķma ķ fyrra. Ég baka aftur meš Renault nišur ķ 3 flokk og žaš žarf vķst 2 ökumenn til aš afla stiga en ég skal hundur heita ef Alonso veršur ekki meš meira en 30 stig eftir žetta tķmabil žar sem Kovalainen var meš 30 stig og Fisichella var meš 21 stig eftir tķmabiliš ķ fyrra. Takk fyrir įbendinguna.

Óli Sveinbjörnss, 30.5.2008 kl. 01:18

3 Smįmynd: Einar Steinsson

Ef žiš viljiš sjį ökumann og liš į uppleiš žį er žaš Webber og RedBull. Webber er bśin aš koma sjįlfum sér ķ 6-7 sęti og lišinu upp ķ 4-5 sęti og  hann hefur ekki fengiš neina hjįlp frį Coulthard žar sem hann hefur ekki fengiš stig ennžį.

Žetta kalla ég aš fara śr žrišja ķ annan flokk.

Einar Steinsson, 30.5.2008 kl. 15:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband