Eins og í Egilsögu

Nema það vantar að einhver hafi verið hogginn í herðar niður. Þetta sýnir bara hvað Danir eru með mikla minnimáttarkennd gagnvart Íslendingum. Ég þori að allhæfa það að enginn Íslendingur sem eitthvað er viðkomin, eða hefur, sjómennsku myndi haga sér svona eins og hálviti og setja menn í svona lífshættu. Eins ég hef alltaf sagt að inn við beinið eru Danir drullusokkar, auðvitað ekki aliir en alveg ótrúlega margir.
mbl.is Danir vildu ekki bjarga Íslendingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bý hér í DK og ég get staðfest það að það eru ótrúlega margir sem eru með alveg rosalega minnimáttarkennd varðandi íslendinga. Núna nota þeir tækifærið að sparka í liggjandi mann/land.

Þeir koma verr út fyrir vikið.

Gunni (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 08:59

2 identicon

Þetta er bara bull í honum. Skv. fréttum í DK, þá strandaði hann á laugseftirmiðdegi og var lóðsað af strandstað á sunnudegi kl. 15:10. Svo var hann með skæting og læti. Var hvorki með sjókort né staðsetningartæki sem á að sigla eftir. Sjá http://amtsavisen.dk/apps/pbcs.dll/article?AID=/20081027/RAM/720471670/1142/AMTSAVISEN

Samkvæmt því sem ég þekki, þá á maður ekki að sigla eftir baujum hér í DK, heldur einungis nota þær til aðstoðar, en maður á að nota sjókort. Félagi minn sem siglir mjög mikið á Limafjarðarsvæðinu segir að vegna þess hve grunnt það er á mörgum stöðum hérna, leggja hreinlega ekki allir í að aðstoða fólk sem hefur strandað, og danir gera hreinlega ráð fyrir því að fólk hafi samband við yfirvöld til að láta draga sig út. Það eru jú lóðsbátar hjá flestum höfnum. (ég bý við Limafjörðin og hef sjálf siglt um hann)

Það er margt sem hægt er að kenna kreppunni um.....en þetta finnst mér einum of langt gengið.

Námsmaður í DK (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 10:47

3 Smámynd: Óli Sveinbjörnss

Búin að lesa þessa grein og ég skipti ekki um skoðun þetta er er léleg gæsla og við hérna heima hefðu mekki komið svona fram við strandaglóp. Samanber öllum þeim útlensku illa búnu ferðamönnum sem er bjargað er hér á hverju ári. Þetta er nefnilega spurning um hvernig karakter býr í þjóðarsál hverjar þjóðar hvað sem allri kreppu líður.

Óli Sveinbjörnss, 14.11.2008 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband